AEON Việt Nam đón hàng nghìn lượt khách trở lại
Thứ ba, 25/8/2020, 14:00 (GMT+7)
Khách đến trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON tăng trở lại, sau loạt động thái phòng dịch tích cực của AEON Việt Nam.
Thời gian qua, doanh nghiệp này đã triển khai loạt động thái tích cực trong việc phòng chống Covid-19. Bên cạnh đó, việc tất cả nhân viên đều có kết quả âm tính, kết thúc thời gian cách ly an toàn để trở lại làm việc bình thường cũng đã giúp khách hàng an tâm trở lại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON. Đây được cho là nỗ lực đáng ghi nhận của doanh nghiệp này nhằm vượt qua những ảnh hưởng của Covid-19, đảm bảo việc làm và đời sống nhân viên.
Siêu thị nỗ lực phòng dịch
Sáng 23/8, không khí nhộn nhịp trở lại với AEON Bình Tân và AEON Tân Phú. Đại diện AEON Việt Nam cho biết, dù hoạt động vẫn chưa hoàn toàn trở lại như thường thấy trước đây, nhưng quang cảnh mua sắm rộn ràng đã dần khơi dậy từ khắp các quầy hàng.
Sau khoảng thời gian chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhờ những biện pháp tích cực phòng chống dịch, lượng khách đang dần tăng trở lại. Số lượng khách hàng đến mua sắm tại trung tâm đang dần hồi phục, vào khoảng 70-80% so với giai đoạn bình thường, theo AEON Việt Nam.
Chị Thanh Tâm, quận Bình Tân, TP HCM chia sẻ, gia đình lo lắng khi nghe tin có bệnh nhân Covid-19 từng ghé ngang đây. Nhưng đến nay, trung tâm đã tiến hành khử khuẩn, hoàn tất đầy đủ biện pháp phòng chống dịch, các nhân viên đều đã hết thời gian cách ly và đi làm trở lại, khiến chị và gia đình an tâm hơn.
“Vì đã quen với việc mua sắm tại đây nên tôi vẫn đi mua sắm bình thường, chỉ khác là phải luôn đeo khẩu trang, giữ khoảng cách với người khác và sử dụng dung dịch sát khuẩn”, khách hàng này nói.
Cách phản ứng nhanh và hiệu quả của doanh nghiệp này cũng khiến khách hàng an tâm hơn khi mua sắm tại hai trung tâm này. Tuy vậy, đại diện AEON Việt Nam cho biết vẫn sẽ tiếp tục duy trì hàng loạt biện pháp tiếp theo, nhằm bảo đảm an toàn tối đa cho khách hàng cũng như đối tác, nhà cung cấp và nhân viên làm việc tại các trung tâm mua sắm. Khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang, đứng đúng vạch giãn cách cự ly khi thanh toán, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào trung tâm mua sắm.
Ban giám đốc doanh nghiệp cảm ơn khách hàng
Không chỉ dừng lại ở việc thực hiện đầy đủ tất cả biện pháp bảo vệ an toàn cho khách hàng, doanh nghiệp này còn gây ấn tượng khi ban giám đốc xuống sảnh trực tiếp đón khách, gửi thư cảm ơn đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp này.
Đại diện AEON Việt Nam cho biết, chính sự tin tưởng của khách hàng là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhân viên doanh nghiệp này không ngừng nỗ lực mỗi ngày trong việc hỗ trợ và góp phần đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.
Chị Nga, một khách hàng mua sắm tại AEON Bình Tân chia sẻ, chị rất bất ngờ khi được nhân viên siêu thị gửi một phong bì trang trọng, bên trong là tấm thiệp vừa là lời xin lỗi về sự cố dịch bệnh ngoài ý muốn, vừa là lời cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng.
“Tôi thực sự xúc động và phải quay vào viết vài lời ghi nhận hành động chưa từng gặp này”, chị Nga nói.
Covid-19 đã khiến không ít doanh nghiệp lớn trên thế giới và tại Việt Nam phải lao đao. Những việc làm tích cực của doanh nghiệp có thể giúp khách hàng an tâm, cùng doanh nghiệp vượt khó. Đại diện AEON Việt Nam cho biết, với sứ mệnh “đóng góp cho phong cách sống hàng ngày của khách hàng và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương, ngay trong giai đoạn thách thức này, doanh nghiệp sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời đảm bảo chất lượng hàng hóa, môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng và hỗ trợ đồng hành cùng các đối tác kinh doanh.
Minh Anh
Nhận xét
Đăng nhận xét