Đăng ký kết hôn rồi mà tôi chỉ muốn chạy trốn

Thứ tư, 19/8/2020, 06:00 (GMT+7)

Tôi 28 tuổi, người yêu hơn một tuổi, nói đúng hơn anh là chồng hợp pháp của tôi. Chúng tôi đăng ký kết hôn nhưng do dịch Covid-19 nên chưa làm đám cưới.

Gần đây cuộc sống của tôi thật sự bế tắc, anh em nhà chồng không hòa thuận; cộng thêm việc bên nhà bố mẹ đẻ cũng gặp chút trục trặc, chuyện xin việc của em trai tôi cũng phải lo. Từ nhỏ tôi đã chứng kiến anh em của bố xích mích, chửi bới nhau, giờ gặp phải nhà chồng như vậy tôi thấy rất ngán ngẩm.

Tôi hay nghĩ về quá khứ, hồi mới yêu, anh qua lại với người cũ mà tôi không hay biết. Đến lúc mọi chuyện vỡ lở, anh lại đứng ra bảo vệ người cũ. Giờ anh vẫn liên lạc, gặp mặt bạn của người cũ, còn đối với người thân và bạn bè của tôi thì anh không bao giờ chủ động hỏi thăm. Thậm chí giờ đã là vợ chồng hợp pháp nhưng anh mỗi năm chỉ về nhà tôi vỏn vẹn vài ba lần, không bao giờ công khai mối quan hệ của chúng tôi lên mạng xã hội. Nhiều lúc thấy bạn bè xung quanh hạnh phúc mà tôi chạnh lòng. Thêm nữa, chúng tôi đã là vợ chồng nhưng rất ít khi tâm sự với nhau về chuyện gia đình, áp lực công việc, điều này khiến tôi rất mệt mỏi, nhiều lúc chỉ muốn chạy trốn.

Tôi không muốn đối diện với cuộc sống hôn nhân hiện tại, cố gắng bày tỏ cảm xúc và ý kiến riêng của mình để hai bên cùng thay đổi mà dường như cuộc sống vợ chồng không thể cứu vãn. Tôi không biết có nên làm đám cưới không hay âm thầm ly hôn. Mong quý độc giả cho lời khuyên.

Hân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến