California Fitness & Yoga truyền cảm hứng sống khỏe

Thứ tư, 26/8/2020, 08:00 (GMT+7)

Thương hiệu thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam triển khai chiến dịch “We Are California” truyền cảm hứng sống khỏe cho hàng triệu người Việt.

Thông qua chiến dịch trên, California Fitness & Yoga kỳ vọng thúc đẩy hệ sinh thái thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tăng gấp đôi số lượng hội viên trong vòng ba năm tới.

Xuất phát điểm từ một câu lạc bộ tại quận 5, TP HCM vào năm 2007, California Fitness & Yoga hiện có hơn 250.000 hội viên với khoảng 1,2 triệu lượt tập mỗi tháng. Khi ra mắt chiến dịch “We Are California” vào tháng 8, thương hiệu này kỳ vọng lượng hội viên sẽ đạt 500.000 sau ba năm. Mục tiêu này đồng thời hỗ trợ cam kết của chuỗi phòng tập thể hình trong việc truyền cảm hứng sống khỏe hơn cho hàng triệu người Việt.

Tham vọng này của California Fitness & Yoga được công bố trong bối cảnh Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu. Việt Nam gây ấn tượng với cộng đồng quốc tế khi công tác phòng chống dịch đạt hiệu quả tích cực ở cấp độ quốc gia. Trong đó, người dân tích cực quan tâm sức khỏe, ý thức phòng dịch cao, tăng cường tham gia tập luyện nâng cao sức đề kháng.

Ông Dane Fort – Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga chia sẻ, ghi nhận tại các thị trường mà FLG hiện diện, đa số người tập dè dặt trở lại trung tâm tập luyện. Tuy nhiên ở Việt Nam, người tập tự tin hơn khi phòng tập đảm bảo các biện pháp an toàn vệ sinh dịch tễ, đồng thời khuyến khích người tập duy trì chế độ tốt cho sức khỏe bằng nhiều phương pháp. Bằng chứng là số lượng lượt tập luyện tại California Fitness & Yoga vừa qua tăng so với cùng kỳ các năm trước.

polyad

Ông Dane Fort – Tổng giám đốc FLG Việt Nam. Ảnh: FLG.

“Người tập đang dần nhận ra một trong những phương pháp góp phần giúp họ tăng sức đề kháng, phòng ngừa dịch bệnh là rèn luyện sức khỏe thông qua tập luyện, ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc”, ông Dane Fort nói.

California Fitness & Yoga cũng hướng chiến lược phát triển vào việc góp phần đảm bảo tuổi thọ người Việt tăng dần.

“Mục tiêu của chúng tôi là biến những ước mơ về một sức khỏe tốt hơn, thọ hơn, thành hiện thực. Chúng tôi muốn trở thành những người tạo ra giấc mơ tại Việt Nam”, ông Dane nói.

Chiến dịch kéo dài một năm hướng đến khuyến khích và trao quyền cho những người muốn chinh phục thách thức, vượt qua rào cản của bản thân, đồng thời lan tỏa thông điệp sống tích cực trong cộng đồng.

polyad

California Fitness & Yoga triển khai nhiều hoạt động khuyến khích khách hàng tập luyện đều đặn. Ảnh: FLG.

Cụ thể, chiến dịch kêu gọi cộng đồng chia sẻ ước mơ của mình trên website của California Fitness & Yoga. Đội ngũ “Dream Squad” của thương hiệu này, bao gồm cả nhân viên và hội viên tại phòng tập, sẽ đồng hành cùng cộng đồng thực hiện ước mơ. Sau đó, những chia sẻ sẽ được rút gọn và đưa vào danh sách bình chọn.

Chương trình này cũng áp dụng tại các phòng tập của California Fitness, khi các hội viện hiện hữu có thể hỗ trợ bạn bè và người thân đạt được ước mơ về sức khỏe qua việc mời họ tham gia những trải nghiệm khác biệt về tập luyện và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, một sự kiện với mục tiêu thiết lập kỷ lục Guinness thế giới ở hạng mục thể dục thể thao mừng sinh nhật thứ 13 của tập đoàn này cũng đang được lên kế hoạch.

“Chúng tôi có kế hoạch tổ chức Ngày Toàn quốc Vận động đầu tiên tại Việt Nam với mong muốn mọi người sẽ cùng với bạn bè và người thân trong gia đình cùng nhau tập luyện”, đại diện FLG nói.

Sự kiện đánh dấu những dấu ấn của California Fitness tại Việt Nam. Hiện tập đoàn sở hữu 10 thương hiệu với 55 trung tập tập luyện và chăm sóc sức khỏe ở 7 thành phố, hơn 4.000 nhân sự phục vụ 250.000 hội viên và khách hàng. Năm 2019, thương hiệu thể dục thể hình này sát nhập vào tập đoàn Fitness and Lifestyle Group – tập đoàn thể dục thể hình đứng thứ ba trên thế giới.

polyad

Chuỗi phòng tập đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng bằng nhiều biện pháp. Ảnh: FLG.

Đại diện FLG cho biết, tệp khách hàng của California Fitness đa dạng, từ những người mẫu với khao khát được thủ vai trong bộ phim quốc tế đầu tiên, đến những người nội trợ muốn giảm vòng eo hay muốn trở thành tấm gương tốt cho con cái. Mục tiêu của tập đoàn này là truyền cảm hứng cho tất cả những ai mong muốn cải thiện bản thân và sức khỏe.

“Chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng tầm ảnh hưởng của luyện tập và sức khỏe đến với 96 triệu người Việt”, ông Dane Fort nói.

Trước đó, chuỗi phòng tập này đã tổ chức chương trình tài trợ suất tham dự thử thách thay đổi hình thể. Chương trình thu hút hàng trăm người trên cả nước ứng tuyển để được nhận 10 suất tập luyện trị giá lên đến 500 triệu đồng, biến hình thể mơ ước thành hiện thực.

Vũ Khánh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến