Cuộc tìm kiếm chàng trai bí ẩn của khách Mỹ si tình

Thứ năm, 13/8/2020, 20:03 (GMT+7)

AnhVô tình gặp một chàng trai ở quán bar trong kỳ nghỉ, nữ du khách Mỹ mất hơn hai năm tìm kiếm thông tin về người trong mộng.

Câu chuyện tình được bắt đầu vào tối 6/4/2018, tại quán rượu Rust & Royal ở thành phố cảng Plymouth, Devon, Anh. Khi đó, Kate Lefler, sống ở Oklahoma, Mỹ, đã vượt 7.400 km để đến xứ sở sương mù du lịch. Tại quán, cô tình cờ gặp chàng trai xứ Wales tên là Adam, khoảng 30 tuổi. Adam và Kate nhanh chóng có tình cảm với nhau, sau đó tiếp tục đến một hộp đêm ăn tối.

Kate phải lòng chàng trai cô gặp trong một đêm tối muộn ở Anh hai năm về trước. Ảnh: Sun.

Kate phải lòng chàng trai cô gặp trong một đêm tối muộn ở Anh hai năm về trước. Ảnh: Sun

Trước khi chia tay, Kate cho Adam số điện thoại của mình. Cả hai hẹn gặp lại nhau vào ngày hôm sau. Adam còn hôn chúc cô ngủ ngon. Nhưng khi không bao giờ nhận được tin nhắn từ Adam, Kate mới phát hiện ra cô đã đưa sai số điện thoại. Và có thể vì lý do này, chàng trai đã không thể liên hệ được với cô.

Cô dành hai năm để luyến tiếc và tuyệt vọng. Gia đình và bạn bè khuyến khích Kate hẹn hò một chàng trai khác phù hợp. Nhưng nữ du khách si tình vẫn muốn tìm kiếm “Adam bí ẩn”.

Kate hiện đã tạo một tài khoản Instagram để tìm kiếm người đàn ông đến từ xứ Wales này. Theo những thông tin được nữ du khách cung cấp, Adam khoảng 30 tuổi, đến Plymouth để thăm người bạn tên Mac. Kate tin rằng Adam có thể phục vụ trong lực lượng Thủy quân lục chiến Hoàng Gia. “Tôi biết có thể Adam giờ không còn độc thân nữa. Nhưng tôi nghĩ tốt nhất mình vẫn nên cố gắng”, Kate nói.

Trong bức thư gửi cho quán bar mà Kate đăng lên mạng, cô viết: “Tôi là Kate và điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng tôi đã đến quán của bạn vào hai năm trước. Tôi đã gặp hai chàng trai thực sự vui tính tên Mac và Adam. Adam thực sự thích tôi. Vì tôi uống vài ly nên có thể đã không đưa chính xác số điện thoại của mình cho Adam. Thật tiếc là tôi không bao giờ gặp lại anh ấy nữa”.

Kate (bên phải) chụp cùng bạn và Mac, bạn Adam trong buổi tối ở Anh. Ảnh: Sun.

Kate (bên phải) chụp cùng bạn và Mac, bạn Adam trong buổi tối ở Anh. Ảnh: Sun

Tất cả những gì cô có về chàng trai bí ẩn, ngoài những thông tin trên chỉ là một bức ảnh chụp Mac với nhóm bạn của cô ngày hôm đó. “Hy vọng những ai biết câu chuyện của tôi đều tin vào cổ tích, và tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nếu không thì hãy coi tôi là cô gái Mỹ điên rồ đang cố gắng tìm kiếm Adam”.

Cô gái ngực trần cứu 3 người đuối nước

Anh Minh (Theo News)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến