Hà Hồ thu album thời dịch

Thứ sáu, 14/8/2020, 14:05 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra mắt “Cự tuyệt” – bài hát mở màn chuỗi video phòng thu của dự án “Love Songs”, ngày 13/8.

Tối cùng ngày, cô livestream tại nhà riêng để giao lưu cùng khán giả và giới thiệu bài hát mới do Vương Tú Anh sáng tác. Cô nói: “Tôi ấn tượng với cái tên Cự tuyệt. Tôi cảm nhận giai điệu dễ nghe, lời bài hát hợp thời và sâu sắc, dễ đồng cảm”. Hồ Ngọc Hà tiếp tục bắt tay cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện MV.

Hà Hồ không cho Kim Lý thắc mắc về công việc

Ca khúc “Cự tuyệt” (Vương Anh Tú). Video: Youtube.

Hà Hồ cho biết hình thức thu live album ít người thực hiện vì tốn công sức và tiền bạc. Dù mất ngủ vì lo lắng, cô hài lòng khi hoàn thiện sản phẩm. Ghi hình trực tiếp, cô nói không giấu điều gì, kể cả những lúc phát cáu trước camera vì phải quay nhiều lúc sức khỏe không tốt.

Đĩa Love songs ra mắt vào tuần sau, còn show giới thiệu album được tổ chức trong tháng 8, phát trực tiếp trên mạng xã hội. Ca sĩ cho biết: “Tôi hiểu thời thế đang thay đổi. Nhưng một ca sĩ chuyên nghiệp cần luôn thể hiện tư duy âm nhạc, sự chăm chút cho sản phẩm”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà muốn giữ những cảm xúc thật trong lúc thu âm ca khúc cho dự án “Love Songs”. Ảnh: PRO-K.

Ở buổi livestream 13/8, khi biết Kim Lý đang theo dõi, Hà Hồ đùa anh phải chia sẻ link bài hát, nếu không sẽ không được về nhà. Cô nói bạn trai thích hầu hết ca khúc trong album mới. Được hỏi phản ứng nếu bạn trai thắc mắc “Sao đang yêu lại hát nhạc buồn?”, Hà Hồ trả lời vui: “Không có chuyện đó. Thắc mắc là tôi cho ‘lên đường’ ngay vì đây là công việc. Kim cũng biết nhạc không buồn thì không phải của Hồ Ngọc Hà”.

Cách đây một tuần, Kim Lý đăng tải dự án âm nhạc mới của Hà Hồ trên trang cá nhân với dòng trạng thái “Chúc mừng em yêu”. Hà Hồ cho rằng nếu nam diễn viên hiểu cô hát gì sẽ không bao giờ chúc mừng. Đáp lại, Kim Lý viết: “Anh hiểu mà. Tất cả bài hát của em rất buồn nhưng không sao, vì anh biết em yêu anh mãi mãi”.

Vân An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến