Harrison Ford lái máy bay đưa con đi học

Thứ hai, 24/8/2020, 10:30 (GMT+7)

MỹTài tử Harrison Ford dùng máy bay riêng đưa con trai nuôi Liam tới trường nhập học kỳ mùa thu.

Theo People, nam diễn viên 78 tự lái máy bay đưa vợ Calista Flockhart và con trai nuôi Liam (19 tuổi) tới trường ở Massachusetts hồi tuần trước. Thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc hai người chia tay con trai tại cổng trường. Bà Calista Flockhart ôm Liam trước khi con trai xách hành lý vào ký túc xá. Trước đó, tài tử hạ cánh tại một sân bay gần trường của con.

Harrison Ford tự lái máy bay đưa vợ con tới

Harrison Ford tự lái máy bay đưa vợ con tới Massachusetts. Ảnh: Backgrid.

Liam là con nuôi của Flockhart trước khi bà quen Ford. Anh theo học trường cao đẳng Amherst từ năm ngoái. Harrison Ford cũng có bốn con với hai vợ trước.

Harrison Ford và Calista Flockhart hẹn hò từ năm 2002, kết hôn năm 2010. Ảnh: Reuters.

Harrison Ford và Calista Flockhart hẹn hò từ năm 2002, kết hôn năm 2010. Ảnh: Reuters.

Nam diễn viên có bằng phi công và rất thích lái máy bay. Tuy nhiên, ông gặp một số tai nạn trong quá khứ. Hồi tháng 4, tài tử nghe nhầm tín hiệu từ nhân viên mặt đất, hạ cánh khi chưa được phép tại sân bay Hawthorne ở Los Angeles. Ông tiếp đất trước một máy bay khác vài chục giây. Hai chiếc phi cơ chỉ cách nhau khoảng hơn một km.

Năm 2017, Ford từng hạ cánh nhầm tại làn cho taxi thay vì đường bay. Trước đó hai năm, ông đâm xuống một sân golf ở Santa Monica nhưng không gây thiệt hại về người. Năm 2000, chiếc máy bay chở sáu người do ông lái bị rơi trong khu vực hiểm trở ở Lincoln, Nebraska.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay của Harrison Ford tại sân golf ở Santa Monica năm 2015. Ảnh: Splashnews.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay của Harrison Ford tại sân golf ở Santa Monica năm 2015. Ảnh: Splashnews.

Harrison Ford sinh năm 1942, được biết đến qua các phim Star Wars, Indiana Jones, Blade Runner hay Air Force One… Tổng doanh thu các tác phẩm của ông tại phòng vé đạt hơn 5,1 tỷ USD. Những năm qua, vợ chồng ông sống tại trang trại ở bang Wyoming.

Đạt Phan (theo People)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến