Hyundai Kona hé lộ hình ảnh thiết kế nâng cấp

Thứ tư, 26/8/2020, 14:11 (GMT+7)

Mẫu crossover cỡ B có những thay đổi cho cả bản tiêu chuẩn và N Line, làm mới lưới tản nhiệt, thêm công nghệ đèn LED.

Phần đầu xe có thiết kế lấy cảm hứng từ loài cá mập, với lưới tản nhiệt kiểu mới, ba-đờ-sốc hầm hố hơn và thêm ốp gầm nhằm “bổ sung vẻ ngoài bọc thép”, như hãng viết trong thông cáo báo chí.

Kona phiên bản nâng cấp với lưới tản nhiệt và đèn pha tách biệt. Ảnh: Hyundai

Kona phiên bản nâng cấp với lưới tản nhiệt và đèn pha tách biệt. Ảnh: Hyundai

Thay đổi quan trọng khác là đèn pha chia tách gồm đèn ban ngày LED. Hyundai cũng bỏ đi khe gió mảnh nằm giữa lưới tản nhiệt và nắp ca-pô ở phiên bản nâng cấp.

Với dòng N, vẻ hầm hố còn thể hiện rõ hơn. Lưới tản nhiệt cũng kiểu mới, ba-đờ-sốc thiết kế lại với hốc gió lớn hơn. Vẫn có khe gió nhỏ giữa lưới tản nhiệt và nắp ca-pô nhưng chia làm ba phần, khá giống dòng Audi RS hiện hành.

Phiên bản N vẫn có khe gió nằm giữa lưới tản nhiệt và nắp ca-pô. Ảnh: Hyundai

Phiên bản N vẫn có khe gió nằm giữa lưới tản nhiệt và nắp ca-pô. Ảnh: Hyundai

Dự kiến không có thay đổi lớn về kỹ thuật của Kona bản nâng cấp. Chiếc crossover có thể vẫn gồm những tùy chọn động cơ hiện nay, với máy xăng 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, hoặc loại nâng cấp 1,6 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, turbo. Dòng N có thể tinh chỉnh đôi chút với động cơ turbo công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm, với bộ khung gầm cũng thay đổi nhẹ.

Hyundai Kona phiên bản hiện hành tại Việt Nam. Ảnh: Đức Huy

Kona phiên bản hiện hành tại Việt Nam. Ảnh: TCMotor

Hyundai sẽ công bố thông tin chi tiết về Kona bản nâng cấp trong ít tuần tới. Phiên bản hiện hành ra mắt hồi tháng 6/2017tháng 8/2018 bán tại Việt Nam. Hiện xe có giá đề xuất từ 636 triệu đồng và cao nhất 750 triệu đồng.

Mỹ Anh (theo Carscoops)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến