Khách sạn biệt lập giữa thung lũng

ItalyKhách sạn Apfelhotel Torgglerhof nằm gần khu trồng nhiều táo ở Soth Tyrol, miền bắc Italy, rất yên bình và tách biệt.

Apfelhotel Torgglerhof có nghĩa là “khách sạn quả táo” trong tiếng Đức. Đây là khách sạn sang trọng nằm giữa thung lũng ở Soth Tyrol, miền bắc yên bình của Italy.

Tuy bao quanh núi non trùng điệp, khách sạn chỉ cách thị trấn gần nhất Merano 15 phút ôtô. Thị trấn này vốn không nhiều du khách mà nổi tiếng nhờ các kiến trúc Trung cổ và những bể tắm nước nóng.

Có tên là khách sạn quả táo cũng do Apfelhotel Torgglerhof có vị trí nằm ngay ở vùng trồng táo nổi tiếng của khu vực. Nhờ đó du khách cũng được thoải mái thưởng thức hoa quả tươi ngon suốt thời gian lưu trú.

Khách sạn chỉ có 40 phòng, trước đó vào tháng 5 Apfelhotel Torgglerhof mới mở rộng để có thêm 18 phòng suite, một nhà hàng lớn và khu spa.

Trên hình là cổng vào khu spa làm từ bê tông kết hợp các thảm cỏ xanh dựa theo kiểu nhà của người lùn Hobbit. Kiến trúc hòa hợp thiên nhiên này hiện khá phổ biến ở các khu nghỉ dưỡng và nhà nghỉ dạng Airbnb trên thế giới.

Khách sạn có một bể bơi lớn kéo dài từ trong nhà tới ngoài trời để du khách có thể tùy ý thư giãn bên trong hay vừa ngâm mình vừa ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh.

Trước khi khu spa được hoàn thiện, Applesauna là khu đầu tiên của trung tâm chăm sóc sức khỏe của “khách sạn quả táo”. Phòng tắm xông hơi này có hình trụ tròn và cửa sổ lớn nhìn ra vườn cây xanh mát.

Theo công ty kiến trúc của khách sạn, Network of Architecture, phòng suite mới có đặc điểm “thẩm mỹ hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại”.

Du khách có thể đặt phòng ở đây với giá 168 – 176 USD/ đêm.

Phần sàn nhà được làm thêm bên hiên vườn, trang bị giường treo và ghế bàn để du khách có khoảng không thư giãn ngoài phòng ở. Đây cũng là ý tưởng giúp khách kết nối với thiên nhiên quanh khách sạn nhiều hơn.

Nhà hàng của khách sạn có các phòng ăn lớn mở rộng ra các vườn cây kèm theo mái che có thể tăng nhiệt để phục vụ mùa lạnh. Ở đây du khách có nhiều lựa chọn chỗ ngồi bên trong nhà hoặc ngoài trời để ăn uống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến