Kia tung loạt ưu đãi trong tháng 8

Ngoài việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước, khách mua xe Kia trong tháng này sẽ có cơ hội nhận thêm gói bảo hiểm vật chất, phụ kiện chính hãng và gói vay ưu đãi khi mua xe. Hãng này cho biết, tuỳ từng mẫu xe và phiên bản cụ thể, Kia Việt Nam sẽ áp dụng các ưu đãi khác nhau.

Seltos, tân binh của Kia Việt Nam

Seltos, tân binh của Kia Việt Nam

Morning có giá khởi điểm từ 299 triệu đồng, chưa bao gồm quà tặng phụ kiện chính hãng. Tân binh Seltos tiếp tục được áp dụng giá bán ưu đãi cho khách đặt trước xe trong tháng 8. Khách mua Sedona, xe gia đình tốt nhất 2020 do tạp chí Parents (Mỹ) bình chọn được tặng camera hành trình. Các xe 7 chỗ khác như Sorento, Rondo hưởng ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất.

Cerato, sedan hạng C bán chạy nhất tháng 7 được hãng áp dụng giá mới, từ 529 triệu đồng, ngang bằng một số mẫu xe ở phân khúc dưới. Đại diện Kia Việt Nam cho biết, mức giá mới của Cerato sẽ nhắm vào nhóm khách hàng muốn nâng cấp lên xe hạng C, trong khi mức giá tương đương xe hạng B. Với các mẫu xe còn lại, Kia Việt Nam sẽ áp dụng mức giá hấp dẫn hơn, kèm quà tặng phụ kiện chính hãng.

Các mẫu xe Kia đang phân phối tại Việt Nam

Các mẫu xe Kia đang phân phối tại Việt Nam

Trong bối cảnh khó khăn chung của ngành ôtô, Kia Việt Nam vẫn giữ nhịp tăng trưởng với 2.400 xe bán ra trong tháng 7. Tân binh Seltos vừa ra mắt ghi nhận hơn 2.000 hợp đồng đặt mua, sau 10 ngày. Hãng này cũng nhanh chóng áp dụng các biện pháp phòng dịch, đảm bảo an toàn cho tư vấn viên và khách hàng khi xem và lái thử xe.

Tuấn Vũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến