Minh Tú hoàn tất cách ly tập trung

Thứ sáu, 14/8/2020, 18:24 (GMT+7)

Người mẫu Minh Tú về TP HCM sáng 14/8, sau 14 ngày cách ly tập trung tại Trà Vinh.

Minh Tú có mặt tại TP HCM sau khoảng ba tiếng rưỡi ngồi xe. “5 tháng rồi tôi mới được trở lại thành phố này. Một cảm giác lạ lẫm, xúc động, muốn rưng rưng nước mắt”, người đẹp nói. Minh Tú ôm hôn gia đình và nựng chú cún cưng. dự định nghỉ ngơi, sau đó đi ăn những món quen để thỏa cơn thèm mấy tháng qua.

Trước đó, trong buổi sáng, Minh Tú nhận kết quả xét nghiệm âm tính nCoV lần hai tại Trung đoàn 926 – Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh. Cô và những người cùng cách ly trao thư cảm ơn, tạm biệt các chiến sĩ, y bác sĩ để về nhà. “Nhờ sự hỗ trợ của các anh chị, tôi và các bạn đã hoàn thành tốt 14 ngày cách ly. Đây sẽ là những kỷ niệm đẹp”, cô viết.

Minh Tú chụp ảnh thời trang khi giặt đồ. Ảnh: Facebook.

Minh Tú chụp ảnh thời trang khi giặt đồ. Ảnh: Facebook.

Siêu mẫu Minh Tú bay về Cần Thơ ngày 29/7, sau hơn bốn tháng kẹt ở Bali (Indonesia) vì dịch. Người đẹp trang bị đồ bảo hộ kỹ, dặn fan không ra sân bay đón để bảo đảm an toàn. Cô chuẩn bị lương thực, đồ dùng cần thiết như khẩu trang, nước rửa tay, cà phê hòa tan, bột giặt…

Minh Tú hoàn tất cách ly tập trung

Minh Tú quay video hài hước tại khu cách ly. Video: Tiktok.

Kẹt lại Bali một mình, thời gian đầu, cô gặp khá nhiều rắc rối và bất cập. Tuy nhiên, khi bình tĩnh lại, cô suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, tìm được niềm vui trong khó khăn. Minh Tú thuê biệt thự giá rẻ, tự nấu ăn để tiết kiệm tiền, quay vlog giải khuây. Cô từng lỡ một chuyến bay về nước do không thể di chuyển đến Jakarta.

Minh Tú kể cuộc sống khi kẹt ở Bali

Người mẫu kể cuộc sống khi kẹt ở Bali.

Vân An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến