Mong anh cùng quê với em hoặc ở Hà Nội

Thứ năm, 13/8/2020, 00:24 (GMT+7)

Đã 28 mùa xuân trôi qua nhưng chưa bao giờ em cảm nhận được rằng mình lại cần anh như những lúc này.

Viết những dòng này khi em thấy đã đến lúc mình cần có anh ở bên cạnh. Em là cô gái sinh ra ở miền Trung nóng nực, cuộc sống vô cùng khó khăn, trôi qua không được êm đềm cho lắm nhưng em luôn cố gắng để làm mọi việc trở nên tốt nhât có thể.

Ngoại hình của em nhỏ bé, dễ nhìn nên mong anh là người đàn ông ấm áp để có thể bảo vệ em. Là người sống thiên về nội tâm, thẳng thắn, chân thành, hòa đồng, em thích những người thân thiện, vui vẻ. Có sở thích xem phim, đi du lịch, thể dục và nấu ăn dù nấu không được ngon lắm. Mong anh có cùng sở thích với em và là người trưởng thành để có thể chỉ bảo, giúp em sống tốt hơn.

Em không có tiêu chí gì để chọn bạn trai vì luôn nghĩ rằng khi con tim lên tiếng thì mọi lý lẽ đều trở nên vô nghĩa. Chỉ hi vọng anh cùng quê với em hoặc ở Hà Nội vì hiện tại em làm việc ở nơi này, sẽ tiện để chúng ta liên lạc với nhau, xác định một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài (cười).

Nói như vậy đã đủ để anh hình dung về con người em chưa? Nếu anh chưa hiểu hay còn muốn biết thêm về con người em, hãy gửi mail cho em nhé. Em chờ mail của anh.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

  • Họ tên: josie
  • Tuổi: 28 tuổi
  • Nghề nghiệp: Văn phòng
  • Nơi ở: Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh
  • Giới tính: Nữ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến