Neymar bị nghi muốn cướp bàn thắng của đồng đội

Thứ tư, 19/8/2020, 13:26 (GMT+7)

Tiền đạo PSG Neymar cố đạp bóng vào lưới, dù bóng từ đầu Juan Bernat đã đi qua vạch vôi ở phút 56 trận tứ kết Champions League hôm 18/8.

“Neymar là một chuyên gia đệm bóng. Anh ta đã cố cướp bàn thắng của Bernat nhưng chắc không ai để ý đâu”, tài khoản @arhaanlfc viết sau trận. Một người khác đăng: “Neymar cố cướp bàn thắng của Bernat là thứ tốt nhất bạn có thể chứng kiến trong ngày hôm nay”, cùng biểu tượng cười chảy nước mắt.

Khao khát ghi bàn của Neymar thể hiện qua việc anh đệm bóng vào lưới RB Leipzig, dù khi bóng đã đi qua vạch vôi từ cú đánh đầu của Bernat ở bàn thứ ấn định tỷ số 3-0. Tuy nhiên, hành động này của cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị cho là cố cướp bàn thắng của đồng đội.

Neymar cố cướp bàn thắng của Bernat. Hành động đáng xấu hổ”, tài khoản Twitter @Reemzestilo bình luận. “Neymar đã chịu đựng quá đủ. Anh ta đang cố cướp bàn thắng của Bernat”, một người khác nhận xét.

Neymar cố đạp bóng vào lưới dù cú đánh đầu của Bernat đã qua vạch vôi. Ảnh: EPA.

Neymar cố đạp bóng vào lưới dù cú đánh đầu của Bernat đã qua vạch vôi. Ảnh: EPA.

Ba bàn thắng của Marquinhos, Angel Di Maria và Bernat giúp PSG đánh bại RB Leipzig 3-0 để vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, ngôi sao số một của đội bóng Pháp – Neymar – tiếp tục tỏ ra vô duyên trước khung thành.

Neymar bỏ lỡ ba cơ hội ghi bàn mười mươi, trong đó có hai pha dứt điểm trúng cột dọc. Ở trận tứ kết gặp Atalanta, khả năng dứt điểm của tiền đạo người Brazil cũng bị đặt dấu hỏi khi PSG phải cần đến hai pha lập công vào cuối hiệp hai của Marquinhos và Eric Maxim Choupo-Moting để đi tiếp.

Duy Đoàn (theo Sun)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến