Ngoại tình tư tưởng vì chồng thờ ơ chuyện chăn gối

Chủ nhật, 16/8/2020, 02:15 (GMT+7)

Tôi 30 tuổi, cưới chồng 3 năm và có một đứa con.

Từ lúc yêu tới giờ chưa lần nào tôi thấy thỏa mãn chuyện chăn gối dù bản thân thích chuyện này. Chồng rất quan tâm và yêu thương tôi nhưng không biết tại sao tôi không thể lên đỉnh mỗi lần gần gũi anh. Tần suất chung chăn gối của vợ chồng tôi cũng rất ít.

Sau 9 tháng mang bầu và 8 tháng gần đây chúng tôi chỉ gần gũi nhau một lần. Chồng tôi vẫn bình thường, có thể do anh lười và ít nhu cầu chăng? Tôi đã nói chuyện và nhắc nhở anh nhưng do nhà có con nhỏ nên cũng khó. Mới đây tôi gặp lại một người quen năm xưa, trong tư tưởng âm ỉ cảm giác muốn gần gũi anh dù tôi rất yêu thương chồng.

Tôi biết như vậy là sai mà chẳng hiểu sao lại vậy, sợ lâu dần sẽ có ngày bùng nổ. Vấn đề sinh lý không được đáp ứng thì chuyện ngoại tình tư tưởng có khi lại thành thật, dù chỉ để giải tỏa.

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến