Những bộ đầm giúp Jennifer Lawrence tỏa sáng

Các thiết kế của Dior, Versace… giúp diễn viên Jennifer Lawrence nhiều lần có tên trong danh sách sao mặc đẹp.

Jennifer Lawrence tròn 30 tuổi hôm 15/8. Sinh năm 1990, nữ diễn viên người Mỹ được đánh giá cao với các vai diễn trong “The Hunger Games”, “Silver Linings Playbook“, “American Hustle“, “X-Men”… Rolling Stone từng gọi cô là “Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ. Tạp chí Time xếp cô vào danh sách “100 người có ảnh hưởng nhất thế giới” năm 2013. Người đẹp nhiều năm nằm trong nhóm diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood. Không chỉ diễn xuất tài tình, Jennifer còn chinh phục khán giả qua gu mặc thảm đỏ. Trong lần đầu lên thảm đỏ Oscar năm 2011, cô đã vào nhóm sao mặc đẹp với đầm tối giản của Calvin Klein (ảnh).

Ở buổi ra mắt “The Hunger Games” tại in Los Angeles hồi tháng 3/2012, Jennifer chọn đầm ánh kim cut-out của Prabal Gurung. Theo Vogue, đây là một trong những bộ đầm thảm đỏ đẹp nhất của cô.

Tại Quả Cầu Vàng 2013, cô ghi điểm với đầm cúp ngực dòng Haute Couture của Dior. Từ đó đến nay, Jennifer trung thành với các thiết kế của hãng mốt Pháp.

Bộ váy nổi tiếng nhất của Jennifer là đầm quây ngực Haute Couture của Raf Simons thiết kế cho Dior thời anh còn là giám đốc sáng tạo. Người đẹp diện nó đến dự Oscar 2013 và giành giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai diễn trong “Silver Linings Playbook”. Thiết kế là một trong những bộ đầm đắt nhất lịch sử Oscar với giá 4 triệu USD.

Cùng năm, tại buổi ra mắt “Jimmy P: Psychotherapy of a Plains Indian” tại Cannes lần thứ 66, diễn viên chọn váy đơn sắc của Dior kết hợp clutch nhựa trong suốt đính pha lê.

Cũng tại liên hoan phim này, ở buổi quảng bá “The Hunger Games: Catching Fire”, cô diện váy Dior nhấn chi tiết ở hông với giày hồng.

Năm 2014, ở Quả Cầu Vàng, cô tiếp tục được khen ngợi khi diện đầm trắng nhấn bằng hai đai lưng đen nằm trong bộ sưu tập cao cấp Thu Đông 2013 của Dior.

Cùng năm, cô chinh phục người đối diện bằng đầm với tùng váy xòe bồng dòng Haute Couture của Dior.

Ở Oscar 2014, đầm peplum tiếp tục giúp Jennifer ghi điểm.

Trong buổi quáng bá “Mother” năm 2017, cô diện váy lưới sexy dòng cao cấp của Versace.

Diễn viên theo đuổi váy sequin dáng corset của nhà mốt Pháp ở Oscar 2018.

Jennifer Lawrence ở Oscar 2018

Video: Youtube.

Cùng năm, ở buổi ra mắt phim “Red Sparrow”, cô khoe ngực trần với đầm cắt xẻ vải nhũ lấp lánh của Dior.

Sao Mai (ảnh: Wireimage, Filmmagic)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến