Nova E&M tạo 'mảnh ghép' hỗ trợ phát triển bất động sản du lịch Novaland
Thứ sáu, 21/8/2020, 14:30 (GMT+7)
Các sự kiện giải trí, nghệ thuật quốc tế do Nova E&M tổ chức sẽ là mảnh ghép giúp chuỗi bất động sản du lịch do Novaland phát triển trở thành điểm đến thu hút.
Sự kiện công bố Nova Entertainment & Media (Nova E&M) vừa diễn ra chiều 20/8 tại TP HCM. Đây là đơn vị thuộc hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism, chuyên cung cấp dịch vụ phát triển các chương trình biển diễn nghệ thuật, giải trí quy mô lớn, đẳng cấp tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển. Nova E&M có ba lĩnh vực hoạt động chính gồm phát triển các dự án điện ảnh; truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí; đào tạo tài năng nghệ thuật.
Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng giám đốc Nova E&M cho biết thương hiệu sẽ hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội… về trình diễn tại dự án NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm, khu đô thị sinh thái Aqua City… Tại các dự án này, Novaland phát triển loạt tiện ích văn hóa giải trí quy mô lớn để làm nơi tổ chức sự kiện như trung tâm biểu diễn Arena có sức chứa gần 10.000 người, sân vận động có sức chứa trên 15.000 người, các quảng trường biển và công viên chủ đề… Các sự kiện trên dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm cho từng dự án.
“Chúng tôi kỳ vọng tạo nên những chương trình nghệ thuật, sự kiện giải trí tầm vóc khu vực, biến những vùng đất xinh đẹp trở thành điểm đến thu hút du khách trong nước lẫn quốc tế”, ông Tùng chia sẻ.
Nhằm hiện thực hóa tầm nhìn trên và gia tăng tiềm lực, doanh nghiệp này cũng đẩy mạnh phát triển mạng lưới đối tác chiến lược. Cụ thể ngay trong buổi lễ ra mắt, Nova E&M tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Quảng cáo Cát Tiên Sa – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền thông giải trí tại Việt Nam.
Bà Vũ Thị Tuyết Vân – Giám đốc Công ty CP Quảng cáo Cát Tiên Sa đánh giá chuỗi trung tâm biểu diễn Arena tại các dự án do Novaland phát triển là những địa điểm đầy tiềm năng cho các chương trình nghệ thuật – giải trí tầm cỡ khu vực mà Nova E&M và Cát Tiên Sa sẽ tổ chức trong thời gian tới.
Tham gia sự kiện với vai trò khách mời, bà Trương Ngọc Ánh – doanh nhân, diễn viên nhìn nhận các doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại chính là mảnh ghép chất lượng trong bức tranh ngành giải trí tại Việt Nam. Việc Nova E&M tìm kiếm và bắt tay với các đối tác sẽ tạo bước tiến cho ngành giải trí, điện ảnh cũng như âm nhạc Việt trong tương lai.
Còn nhạc sĩ, ca sĩ Lưu Thiên Hương kỳ vọng theo sau bước tiến của Nova E&M, những người làm giải trí chuyên nghiệp sẽ có thêm những cánh cơ hội mới, khán giả được thưởng thức những chương trình chất lượng cao.
Từ năm 2019, Novaland bắt đầu đẩy mạnh mảng bất động sản du lịch với ba thương hiệu chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld. Tập đoàn còn phát triển mảng dịch vụ du lịch NovaTourism nhằm hỗ trợ các dự án, mang lại giá trị gia tăng cho nhóm sản phẩm bất động sản du lịch. Đồng thời NovaTourism phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, tạo điểm đến cho các địa phương…
Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn một của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng từ quý I/2021, NovaTourism vừa ra mắt Nova F&B. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, quản lý và vận hành các thương hiệu trong lĩnh vực ẩm thực như Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Marina Club, Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Cà phê Cô Ba…
Bảo An
Nhận xét
Đăng nhận xét