Đỗ Mạnh Cường hoãn show

Thứ tư, 19/8/2020, 08:27 (GMT+7)

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hoãn buổi ra mắt bộ sưu tập mới vì dịch.

Nhà thiết kế dự định tổ chức chương trình lúc khác thay vì ngày 20/9 như kế hoạch. Anh nói: “Chương trình mời 2.000 khách, thêm hàng trăm người ở hậu trường gồm người mẫu, nhân viên trang điểm, làm tóc, dựng sân khấu. Với số lượng người quá lớn cùng tập trung tại một điểm như vậy, tôi hoãn show vì sự an toàn của mọi người”.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và sáu con. Ảnh: Milor Trần.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và sáu con. Ảnh: Milor Trần.

Show ra mắt dòng thời trang mới của Đỗ Mạnh Cường mang tên SIXDO theo ý nghĩa sáu anh em nhà họ Đỗ – các con anh. Dòng này có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% cho trẻ em. Trang phục có giá trung bình, hướng đến số đông với chất liệu dệt riêng. Sàn catwalk dự tính dài 66 m.

Hôm 12/7, nhà thiết kế tổ chức casting người mẫu không chuyên. Trong số 2.000 người tham gia, anh chọn được 66 mẫu từ 6 tới 66 tuổi, đa dạng giới tính, chiều cao, cân nặng và nghề nghiệp.

2000 người đi casting show Đỗ Mạnh Cường

2.000 người đi casting show Đỗ Mạnh Cường hồi tháng 7 tại TP HCM. Video: Phim Trần.

Thời gian này, Đỗ Mạnh Cường chịu nhiều áp lực. Không chỉ chuẩn bị cho show diễn, anh còn triển khai hệ thống 30 cửa hàng mới ở nhiều thành phố trên cả nước và 100 cửa hàng dự định mở vào năm sau.

Ý Ly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến