Ôtô đỗ chặn cửa bị bọc kín giấy bóng

Thứ bảy, 22/8/2020, 06:00 (GMT+7)

AnhMột người đàn ông dạy cho vị hàng xóm một bài học bằng cách dùng giấy bóng kính màu đen bọc kín mít chiếc ôtô đỗ chặn trước nhà mình.

Tobe Bailey, ông bố 7 con sống ở thị trấn Margate, hạt Kent, quyết định hành động sau khi chiếc Vauxhall Corsa màu xanh đứng chình ình ngay lối ra, vào nhà anh suốt 1,5 ngày.

Chiếc ôtô đỗ chắn lối bị bọc kín chỉ còn thấy mấy bánh xe. Ảnh: KentOnline

Chiếc ôtô đỗ chắn lối bị bọc kín chỉ còn thấy mấy bánh xe. Ảnh: KentOnline

Vì chiếc Corsa chắn lối, con gái của Bailey không thể lái ôtô ra khỏi nhà. Vị hàng xóm dường như đã phớt lờ biển báo ở ngay trước nhà. “Tôi sống trên một con phố có 26 ngôi nhà và 24 chỗ đỗ xe”, người đàn ông 49 tuổi cho biết.

Biển cấm đỗ trước cửa nhà Bailey, nói rằng đây là lối ra, vào nhà riêng, đề nghị không gây cản trở. Ảnh: KentOnline

Biển cấm đỗ trước cửa nhà Bailey, nói rằng đây là lối ra, vào nhà riêng, đề nghị không gây cản trở. Ảnh: KentOnline

Thậm chí năm ngoái, Bailey và vợ đã chi khoảng 2.600 USD để sửa lại lối ra vào, đồng thời gắn hai biển báo ở hai bức tường hai bên như trong ảnh. Nhưng dường như vẫn có những người không thèm để ý, hoặc cố tình gây phiền toái. “Ít nhất hai hoặc ba lần mỗi tuần, chúng tôi lại gặp phải những kẻ ngốc chắn đường mình”, Bailey bức xúc.

Lần này, khi chiếc Corsa màu xanh xuất hiện, Bailey quyết định dạy cho chủ xe một bài học, đồng thời giúp những người khác tránh lặp lại sai lầm.

Tobey Bailey - người đã

Tobey Bailey – người đã bọc kín chiếc ôtô đỗ chắn lối nhà mình. Ảnh: KentOnline

Đầu tiên, anh để lại một tờ giấy trên kính chắn gió, nhắn tài xế dời xe đi. “Rồi tôi mở sẵn một lon bia, ngồi trên ban công và đợi. Nhưng không có gì xảy ra. Tôi đi ăn tối và khi trở ra, chiếc xe vẫn ở đó”, vị chủ nhà kể lại. “Kẻ chắn đường” vẫn nằm ì tới hôm sau và con gái Bailey kêu rằng không thể lái ôtô ra khỏi nhà.

Là một thợ nề và làm nhiều việc vặt khác, Baily có sẵn một cuộn giấy bóng kính trong nhà – thứ mà anh quyết định dùng đến.

Rồi chủ nhân chiếc Corsa xuất hiện – một phụ nữ trẻ sống ngay gần đó. Theo Bailey, cô gái tỏ ra rất hối lỗi và thấy cách trừng phạt khá hài hước.

“Tôi không phải là kẻ khó chịu. Tôi chỉ muốn thể hiện quan điểm theo một cách vui vẻ và vô hại”, Tobey nói.

Mỹ Anh (Theo KentOnline)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến