Sản phẩm bảo vệ bản thân, gia đình thời dịch



VnExpress - Bao tieng Viet nhieu nguoi xem nhat

Thứ tư, 19/8/2020

Chọn khẩu trang đủ tiêu chuẩn, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, xịt sát khuẩn không gian sống… góp phần bảo vệ bản thân, cộng đồng khỏi Covid-19.

Từ đầu năm nay, khi Covid-19 bùng phát, phần lớn người dân chú trọng đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, một mặt để bảo vệ cộng đồng, mặt khác bảo vệ sức khỏe của chính mình, ngăn ngừa giọt bắn, khói bụi và nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp… Bên cạnh đó, các sản phẩm rửa tay, sát khuẩn không gian sống cũng cần thiết trong thời dịch.

Dưới đây là những sản phẩm thiết yếu thu hút sự quan tâm của nhiều người trên Shop VnExpress.

Khẩu trang y tế Dr Huynh

Combo 5 hộp khẩu trang y tế kháng khuẩn Dr Huynh có tác dụng ngăn khói bụi, không khí ô nhiễm, hỗ trợ ngừa vi khuẩn xâm nhập cơ thể. Thiết kế bắt mắt với tông xanh lá, dây đeo chắc, độ co giãn tốt và tạo thoải mái khi sử dụng.

Kết cấu phụ kiện gồm nẹp mũi nhựa; quai đeo chun tuyết; ba lớp vải không dệt; một lớp giấy kháng khuẩn Hàn Quốc. Combo có giá 450.000 đồng, một hộp giá 90.000 đồng.

Khẩu trang sản xuất bằng nguyên liệu tự hủy thân thiện với môi trường.

Khẩu trang sản xuất bằng nguyên liệu tự hủy thân thiện với môi trường.

Sản phẩm lọt top bán chạy trên Shop VnExpress nhờ thao tác đặt nhanh gọn và phỗ trợ phí ship cho nhiều đơn hàng (tùy mức giá) và các mã giảm giá đi kèm. Theo đó, từ nay đến hết 31/8, khi nhập mã “COVT8”, bạn được giảm 5% cho đơn hàng từ 400.000 đồng (giảm tối đa 40.000 đồng).

Combo dung dịch rửa tay khô và nước rửa tay

Dung dịch rửa tay khô On1 chứa cồn (alcohol – ethanol) 70%, có tác dụng làm sạch da tay và hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn. Thành phần Glycerin dưỡng ẩm đem lại cảm giác mềm mịn. Ngoài ra, người dùng có thể vệ sinh nhanh nút bấm, tay nắm cửa hoặc bề mặt bếp, bàn ghế…

Sản phẩm có hương Bamboo Charcoal thơm mát, nhẹ nhàng. Nhằm truyền tải thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa” và nhắc nhở mọi người thực hiện thường xuyên và đúng cách, trên nhãn chai của sản phẩm có in hướng dẫn các bước rửa tay cơ bản.

Xịt một lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa đều đến khi khô, không cần rửa lại với nước.

Với dung dịch rửa tay khô On1, bạn xịt một lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa đều đến khi khô, không cần rửa lại với nước.

Combo dung dịch rửa tay khô On1 (500ml) và nước rửa tay On1 (250ml) đang giảm 50%, còn 84.000 đồng (giá gốc 179.000 đồng).

Nước rửa tay khô bạc hà

Dòng nước rửa tay khô Milaganics Safe+ (250ml) chứa cồn 70 độ cùng lactic acid, tăng khả năng diệt vi khuẩn. Nhà sản xuất bổ sung thêm chiết xuất nha đam tươi và glycerin giúp làm mềm và dịu nhẹ với da. Hương thơm bạc hà the mát sẽ khử mùi. Sản phẩm đang giảm 30% trên Shop VnExpress, còn 83.000 đồng (giá gốc 119.000 đồng).

Với khả năng thẩm thấu nhanh, nước rửa tay khô phát huy tác động nhanh sau 60 giây.

Với khả năng thẩm thấu nhanh, nước rửa tay khô Milaganics phát huy tác động nhanh sau 60 giây.

Milaganics theo đuổi mục tiêu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên thuần khiết bằng cách tạo ra những sản phẩm bảo vệ chuyên sâu, tác động tích cực và giá cả hợp lý cho mọi người.

Chai xịt diệt khuẩn, khử mùi

Dòng ASFA Home Fresh từ Nhật Bản cần thiết cho mỗi gia đình lẫn công sở, bảo vệ sức khỏe người thân, nhất là trong tình hình dịch hiện nay. Sản phẩm có khả năng khử trùng, khử mùi, tiêu diệt nấm men, nấm mốc… ở văn phòng, phòng làm việc, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh, tủ lạnh, lò vi sóng…

Bạn có thể diệt khuẩn, khử mùi các vật dụng hàng ngày như bàn ghế, giường ngủ, khử trùng đồ chơi trẻ em, giày, nón bảo hiểm, túi xách…

Sản phẩm đang giảm 14%, còn 190.000 đồng (giá gốc 220.000 đồng).

Sản phẩm ASFA Home Fresh đang giảm 14%, còn 190.000 đồng (giá gốc 220.000 đồng).

Sản phẩm dùng khá đơn giản, chỉ cần xịt trực tiếp lên bề mặt và không gian cần khử mùi. Nếu sử dụng máy phun sương vào không khí, thông thường lượng xịt là 10ml trên m3, tuy nhiên có thể xịt nhiều hơn tùy theo thực tế.

Tinh dầu tràm trà NuCare

Cây tràm trà nguồn gốc từ Australia, có vỏ cây màu trắng, lá màu xanh đậm và hoa nhiều màu (trắng, đỏ, vàng). Từ lâu chúng nổi tiếng với tác dụng kháng kháng khuẩn, không kích ứng khi dùng ngoài da.

Sản phẩm của NuCare chiết xuất từ lá cây tràm trà, chưng cất theo quy trình hiện đại. NuCare có tác dụng làm đẹp (trị mụn trứng cá, làm mềm da, cho tóc bóng khỏe, trị gàu); hỗ trợ trị viêm đường hô hấp, nhiễm nấm, thủy đậu, vảy nến; chống nhiễm trùng, giảm viêm, ngứa vết côn trùng cáy, vết loét.

Bảo quản tinh dầu ở nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời.

Bạn nên bảo quản tinh dầu NuCare ở nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời.

Tinh dầu còn có thể bảo vệ răng miệng; diệt khuẩn, khử mùi và vệ sinh nhà cửa. Sản phẩm giảm 33% trên Shop VnExpess, còn 80.000 đồng (giá gốc 120.000 đồng).

Vạn Phát

Từ nay đến hết 31/8, khi nhập mã “COVT8”, bạn được giảm 5% cho đơn hàng từ 400.000 đồng (giảm tối đa 40.000 đồng).

×

Nhận xét

Bài đăng phổ biến