Sao Việt lăng xê khẩu trang trong suốt



VnExpress - Bao tieng Viet nhieu nguoi xem nhat

Thứ ba, 18/8/2020

Thanh Hằng, Trà Ngọc Hằng… tạo dáng với khẩu trang trong suốt làm từ nhựa dẻo, phụ kiện gây “sốt” thời dịch.

Khẩu trang trong suốt là xu hướng mới rộ lên khi dịch Covid-19 ở Việt Nam bùng phát trở lại. Chưa có nghiên cứu và kết luận của cơ quan chức năng rằng loại khẩu trang này an toàn, ngăn được vi khuẩn và giọt bắn như quảng cáo. Dù vậy, với mẫu mã lạ mắt, thời thượng, khẩu trang này vẫn được nhiều sao Việt ưu ái. Ảnh: siêu mẫu Thanh Hằng khoe lớp trang điểm sau chiếc khẩu trang trong suốt.

Siêu mẫu Thanh Hằng đeo khẩu trang trong suốt khi ra phố. Khẩu trang trong suốt là xu hướng rộ lên khi Covid-19 bùng phát. Chưa có nghiên cứu và kết luận của cơ quan chức năng loại khẩu trang này an toàn, ngăn được vi khuẩn và giọt bắn. Dù vậy, với mẫu mã lạ mắt, thời trang, phụ kiện này được nhiều sao Việt ưu ái.

Trà Ngọc Hằng đeo khẩu trang tàng hình khi đi tập thể dục trong khuôn viên chung cư.

Trà Ngọc Hằng đeo khẩu trang “tàng hình” khi đi tập thể dục.

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang được bạn tặng khẩu trang. Anh nhận xét: Tôi thấy thiết kế ôm sát, làm từ nhựa nên hơi nặng. Một nhược điểm khác là khi thở ra, mặt nhựa sẽ dễ bị mờ.

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang được bạn tặng khẩu trang. Anh nhận xét: “Tôi thấy thiết kế ôm sát, làm từ nhựa nên hơi nặng. Một nhược điểm khác là khi thở ra, mặt nhựa sẽ dễ bị mờ”.

Hồng Quế sắm hai phiên bản khác nhau của dòng khẩu trang này.

Hồng Quế sắm hai phiên bản khác nhau của dòng khẩu trang này với màu trong suốt và đen.

Ca sĩ Quế Vân.

Ca sĩ Quế Vân cũng đeo món đồ thời trang.

Khẩu trang nhựa trong suốt được rao bán tràn lan trên các trang mạng Việt Nam với giá dao động từ 110 nghìn đến 200 nghìn đồng và liên tục cháy hàng. Sản phẩm được giới thiệu là chế tạo từ nhựa TPU trong y tế và thực phẩm, có van thở hai chiều.

Khẩu trang nhựa trong suốt được rao bán nhiều trên các trang mạng trong nước với giá dao động từ 110 đến 200 nghìn đồng và liên tục “cháy” hàng. Sản phẩm được giới thiệu là chế tạo từ nhựa TPU trong y tế và thực phẩm, có van thở hai chiều.

Vân An

×

Nhận xét

Bài đăng phổ biến