Thiếu nữ bị đánh, lột áo

Thứ năm, 13/8/2020, 15:08 (GMT+7)

Bình ĐịnhGhen, thiếu nữ 16 tuổi ở huyện Tuy Phước nhờ nhóm bạn dụ “tình địch” 17 tuổi đến nhà, đóng cửa đánh đập, lột áo, quay video rồi đăng lên mạng.

Ngày 13/8, đại tá Nguyễn Đức Nam (Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định) cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự đang lấy lời khai nhóm thanh thiếu niên 16-20 tuổi liên quan việc nạn nhân bị đánh ghen, hành hung. Những người này có dấu hiệu tội Làm nhục người khác, Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, Lan (16 tuổi) ở xã Phước Sơn và thiếu nữ 17 tuổi ngụ TP Quy Nhơn cùng có tình cảm với một thanh niên. Vì ghen, Lan nảy sinh ý định đánh dằn mặt “tình địch”. Cả hai thiếu nữ đều đã nghỉ học.

Trưa 9/8, Lan nhờ một thanh niên giả vờ đến rủ “tình địch” đi chơi, sau đó đưa về nhà mình. Cô cũng gọi 3-4 người đến hỗ trợ, trong đó có Nguyễn Vũ Đức, 20 tuổi.

Khi gặp mặt, Lan cùng một người bạn khác đánh, tát, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu thiếu nữ. Nạn nhân liên tục xin tha. Nguyễn Vũ Đức lấy điện thoại ghi hình, sau đó đăng lên mạng xã hội. Nhóm này sau đó cho người chở nạn nhân về TP Quy Nhơn.

Trong đơn cầu cứu Công an tỉnh Bình Định, cha nạn nhân cho biết quá trình con gái bị dụ đi thế nào. “Lấy lý do con tôi giựt bồ, nhóm này đánh con tôi. Hiện, con tôi chấn thương phần mềm và bị tâm lý mạnh, dẫn đến suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tính mạng”, người cha trình bày.

* Tên thiếu nữ đánh ghen đã thay đổi.

Phạm Linh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến