Tôi là người vô tính

Thứ ba, 18/8/2020, 11:04 (GMT+7)

Tôi 28 tuổi, công việc ổn định, ngoại hình bình thường.

Tôi nhận ra mình là người vô tính gần đây, bởi trước không nghĩ nhiều về vấn đề này, chỉ nghĩ bản thân chưa tìm được người phù hợp để yêu. Tôi có khá nhiều người theo đuổi dù không xinh, có lẽ họ nhận thấy ở tôi có các tiêu chuẩn phù hợp để làm một người vợ tốt. Mọi mối quan hệ với người khác giới đều bình thường, có những người tôi cũng có tình cảm nhưng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè; đến khi họ ngỏ lời yêu đương thì tôi lại chấm dứt.

Tôi chưa từng đi quá giới hạn hay có cử chỉ thân mật với bạn khác giới, thế nhưng chỉ cần nghĩ tới các hành động như ôm hôn hay chuyện đó thôi là thấy cực kỳ ghê sợ. Tôi không muốn như thế mà chẳng biết phải làm gì. Liệu có ai chấp nhận lấy một người vợ rồi sống như hai người bạn không? Chắc chắn là không rồi. Nhiều lúc tôi cũng muốn có người tâm sự nhưng đến tuổi này thì những người bạn thân cũng không còn thường xuyên nói chuyện được nữa. Tôi đã nghĩ đến việc lấy một người giống mình hoặc giới tính thứ ba, để chúng tôi trở thành những người bạn, cũng không dễ dàng gì để được người phù hợp.

Quyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến