Trong tình yêu, ai không được yêu sẽ là người thứ ba

Thứ hai, 24/8/2020, 08:28 (GMT+7)

Tôi đọc bài: “Bạn trai có vợ nhưng tôi không phải người thứ ba”, thấy các bạn có vẻ nhạy cảm với từ “người thứ ba”.

Tôi thấy có nhiều bình luận rất phiến diện, có lẽ cũng không đọc kỹ bài cô gái. Tôi có mấy ý sau, độc giả thử nhìn ở góc độ khác xem sao.

Tác giả Huệ nói người vợ kia không ai biết, vậy là cô vợ chưa được ra mắt đã vội trao thân, rất dễ dãi. Nếu là đàn ông ắt hẳn sẽ chán nhanh, chưa kể có khi quen mới được 1-2 tháng, hoặc có khi cả hai đều muốn chơi bời nhưng chẳng may dính hậu quả.

Chàng trai kia đã xác định không muốn dính líu gì nên mới ly hôn, cũng không muốn đứng tên khai sinh đâu có gì sai. Chàng trai đó đã yêu cô Huệ thì ly hôn cô kia để đàng hoàng yêu người mới, thể hiện sự nghiêm túc của chàng trai đối. Chẳng qua cô kia mới sinh xong nên mọi người thương cảm thôi.

Về cô vợ, khi biết chồng mình đã có người khác lúc mang thai mà vẫn dại dột đăng ký kết hôn. Giờ chồng đề nghị ly hôn thì không chịu, chứng tỏ cô này rất lụy tình. Người như này không những khiến đàn ông cảm thấy phiền toái mà còn có chút coi thường. Tôi thấy cô nên ly hôn, nhận chu cấp, ai cũng vui vẻ.

Lúc chàng trai yêu cô Huệ chắc đã không sống cùng cô vợ nữa, vậy tờ giấy kết hôn không có ý nghĩa gì trong trường hợp này; vợ chẳng ra vợ bởi chàng trai đâu coi đó là vợ. Tôi nghĩ phải có quá trình sống cùng nhau như tác giả thì mới có thể xem là vợ, đằng này nhà ai nấy sống.

Người ta nói không sai: “Trong tình yêu, ai không được yêu thì người đó là người thứ ba”.

Lam

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến