Vợ trẻ sợ ma đêm động phòng

Thứ sáu, 23/4/2021, 21:00 (GMT+7)

Sau đám cưới, cô dâu chú rể động phòng, chú rể vì uống khá nhiều rượu nên vội lăn ra ngủ.

Cô dâu khép nép nằm phía ngoài mép giường.

Khoảng 10 giờ đêm, cô dâu lay chú rể dậy:

– Anh ơi dậy đi.

– Có chuyện gì vậy? Sao đánh thức anh vậy em?

– Em sợ ma quá! Nằm phía ngoài này lạnh, em sợ lắm!

– Ừ, vậy thôi để anh nằm ngoài còn em nằm trong sát vách nhe.

Chốc sau chú rể nghe vợ mình thút thít khóc, hoảng hốt anh vội hỏi:

– Ủa, sao em khóc vậy?

– Nằm trong này tối quá em sợ.

– Trời ơi, nằm ngoài hay nằm trong em đều sợ ma anh không biết để em nằm đâu cho bớt sợ.

Cô dâu thổn thức:

– Hổng ấy anh cho em nằm dưới còn anh nằm trên mình em chắc bớt sợ hơn.

Vợ trẻ sợ ma đêm động phòng

Trước khi đi công tác, một anh chàng nhờ bà cụ hàng xóm trông nom cô vợ trẻ.

Anh ta dặn nếu thấy chuyện gì khác thường thì báo ngay cho anh ta.

Một tuần trôi qua êm ả.

Đầu tuần sau, anh ta nhận được điện thoại của bà cụ hàng xóm:

– Người đàn ông vẫn đều đặn đến thăm vợ anh vào ban đêm, hôm qua không thấy đến.

Vợ trẻ sợ ma đêm động phòng - 2

Cảnh sát chặn một ông đi ngoài phố lúc nửa đêm:

– Ông đi đâu vào giờ này?

– Tôi đi nghe giảng bài.

– Lúc này thì ai giảng cho ông nghe?

– Vợ tôi.

Vợ trẻ sợ ma đêm động phòng - 4

Anh chàng nọ muốn tạo điều kiện cho cậu bạn thân của mình có được những trải nghiệm thực tế trước khi kết hôn nên nói chuyện với vợ:

Chồng: vợ ơi, hôm nay anh muốn mời thằng Jack về nhà ăn cơm tối.

Vợ: anh điên à! Nhà thì bề bộn ngập ngụa trong rác bẩn, cả tuần nay em cũng chưa đi chợ lấy gì mà nấu ăn đãi khách. Còn bát đĩa suốt mấy ngày anh có chịu rửa. Thế mà anh còn mời bạn về nhà à?

Chồng: à, em đừng lo! Thằng bạn anh định lấy vợ. Anh muốn cho nó đi thực tế tìm hiểu trước rồi đưa ra quyết định cuối cùng ý mà.

Vợ trẻ sợ ma đêm động phòng - 6

Tại Canada, người ta tổ chức một thi ‘Những câu trả lời vui nhộn’ dành cho đàn ông.

Ban giám khảo chỉ đưa ra duy nhất một câu hỏi chung cho tất cả các thí sinh: Trước khi lấy vợ, anh làm gì?

Có hàng ngàn thí sinh tham dự với vô số câu trả lời vui nhộn, nào là ‘Tôi làm chủ gia đình’, ‘Tôi tìm vợ’… Và thí sinh đến từ Québec, người đoạt giải nhất là người có câu trả lời:

– Trước khi lấy vợ tôi làm bất cứ những gì tôi thích!

Sưu tầm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến